Gạo Vàng Thần Tài 50 gram

Gạo Vàng Thần Tài 50 gram


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 13.000 đ
  • Còn 100 sp - Điện thoại::0902342539 - 145/18C Lê Quang Định, F14, - Mua Hàng Sỉ
Số lượng

giam

tang

Gạo Vàng Thần Tài 50 gram (không kèm hộp)

Kích thướt: hạt nhỏ, nhuyễn.

Trọng lượng: 50 gram

GẠO VÀNG THẦN TÀI được xem là một vật phẩm cực kỳ May mắn.

Nó được chế tạo từ loại cát vàng và đá tự nhiên thuần khiết.

Gạo Vàng Thần Tài được xem là một vật phẩm cực kỳ may mắn, dùng để nạp tài, dẫn khí cho bát hương, giúp cho công việc hanh thông, buôn bán thuận lợi cho cửa hàng, công ty

CÁCH SỬ DỤNG:

- Lư hương: Dùng Gạo Vàng Thần Tài để rắc lên mặt tro của bát nhang thờ Thần Tài để nạp tài, cầu mong Thần Tài phù hộ, giúp gia chủ buôn may bán đắt.

- Chiêu tài: Để vào hũ, đĩa đặt trên Bàn thờ Thần Tài; đặt trong ngăn kéo bàn làm việc hoặc trong két sắt để cầu mong cuộc sống no đủ, tăng tài lộc.

- Nhập trạch: Khi lên nhà mới, chộn Gạo Vàng Thần Tài với Bột ngũ vị rắc vào các góc nhà cầu được quí nhân phù trợ, thuận đà trong công việc, gặp được nhiều may mắn.

- Bao sái: Gạo Vàng Thần Tài thả vào nước bột ngũ vị giúp tụ khí, bao sái nạp tài hàng năm cho thần tượng và đồ thờ cúng.

- Hôn sự: Khi cô dâu về nhà chồng mang theo để dưới gối hoặc rắc trên đường đi rước dâu cầu mong phu thê thuận hoà, cuộc sống sung túc.

- Chân tự: Vào những ngày vía Thần tài hay ngày mùng 1 hoặc ngày 15 âm lịch rắc gạo Thần tài từ trong ra ngoài nhằm xua đuổi tà ma, cầu buôn may bán đắt, đặc biệt với những người kinh doanh
 

  • Doanh nghiệp:
    Mua Hàng Sỉ
  • Địa chỉ::
    145/18C Lê Quang Định, F14,
  • Điện thoại::
    0902342539
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.

Top

Hỗ trợ khách hàng
0902.342.539